-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Máy chạy bộ điện Reebok GT40

Máy chạy bộ điện Reebok GT40 chuyên dùng cho gia đình và các phòng tập quy mô vừa và nhỏ

1. Chi tiết sản phẩm máy chạy bộ điện Reebok GT40

- Hãng sản xuất: Reebok.
- Sử dụng động cơ hoạt động: 2.0 HP.
- Tốc độ điều chỉnh: 1 - 16 km/h.
- Độ nghiêng điều chỉnh: 0 - 12 mức.
- Kích thước vùng chạy: 130 x 43 cm.
- Kích thước sử dụng: 168 x 85 x 133 cm (dài x rộng x cao).
- Kích thước khi gấp gọn: 104 x 85 x 148 cm (dài x rộng x cao).
- Trọng lượng người tập tối đa lên tới: 120 kg
- Trọng lượng máy chạy bộ: 68 kg.
- Bảo hành 24 tháng tại nhà khách hàng.
Tính năng nổi bật của máy chạy bộ điện Reebok GT40
- Máy sử dụng động cơ 2.0 HP vận hành êm ái, chất lượng cao cùng 16 chương trình tập luyện, tốc độ tối đa lên đến 16 km/h và 12 mức mức điều chỉnh độ nghiêng tự động giúp bạn trải nghiệm những bài tập khác nhau, không bị nhàm chán khi tập.
Máy chạy bộ điện Reebok GT40 thiết kế đẹp, sang trọng. Các bộ phận trên máy được kết hợp hoàn hảo với nhau khiến máy hoạt động êm ái không một tiếng ồn, giảm thiểu ma sát giữa các bộ phận đảm bảo cho máy hoạt động liên tục và bền bì.
- Reebok GT40 giúp bạn có thể dễ dàng gập máy lại cất giữ sau khi tập và tiết kiệm được một khoảng không gian dành cho các việc khác.
- Với màn hình hiển thị LCD 7 inch sắc nét, người tập dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình thông qua các thông số như tốc độ, thời gian, lượng calo tiêu hao...
- Thiết kế hệ thống giảm xóc giúp người tập có cảm giác dễ chịu và êm ái khi tập luyện trên máy chạy bộ điện, tránh được ảnh hưởng đến đầu gối và khớp chân.

2. Ảnh máy chạy bộ điện Reebok GT40

 máy chạy bộ điện Reebok GT40
Máy chạy bộ điện Reebok GT40

3. Chính sách mua hàng tại thể thao Thiên Trường

- Với các đơn hàng tại Hà Nội thì chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt trong ngày cho quý khách hàng. Tùy thuộc vào sản phẩm quý khách chọn mua và địa chỉ giao hàng xa hoặc gần công ty từ đó chúng tôi có thể đưa ra mức phí quý khách hàng hỗ trợ giao hàng khác nhau. Rất mong quý khách hàng ủng hộ công ty chúng tôi.
- Làm sao để mua được sản phẩm của Thiên Trường nếu không ở Hà Nội?
+ Khi quý khách hàng ở xa có nhu cầu mua sản phẩm tại thể thao Thiên Trường, chúng tôi sẽ gửi hàng qua đường chuyển phát, chuyển tàu hoặc đường ô tô đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.
+ Thể thao Thiên Trường với dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà ở hầu hết tất cả các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ.