-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Máy chạy bộ MCT 298 DC

Dòng máy hạy bộ điện bền đẹp chuyên dùng cho các phòng tập thông dụng.

Máy chạy bộ cao cấp MCT 298 DC với đẳng cấp vợt trội sử dụng động cơ 3.8HP, được thiết kế gồm 12 núm giảm shock giúp tạo nên bước chạy dẻo dai cho người tập. Motor 3.8HP giúp sản phẩm có khả năng chịu được tải trọng người tập lên tới 150 kg và phù hợp cho cả sử dụng tại nhà hay phòng tập.


1. Thông tin máy chạy bộ cao cấp MCT 298 DC 

- Hãng nhập khẩu: Mofico.
- Mã sản phẩm: MCT 298 DC.
Diện tích băng tải máy chạy bộ: 3060 x 560 mm.
- Độ dày bàn chạy hay ván chạy: 30 mm.
- Độ dày băng tải: 2,5 mm.
Diện tích lắp đặt máy chạy bộ MCT 298 DC: 2000 x 800 x 1560 mm.
- Máy chạy bộ MCT 298 DC được thiết kế hiện đại, chuyên dùng cho phòng tập Gym với động cơ sử dụng motor DC 3.8HP.
- Máy chạy bộ MCT 298 DC có tốc độ điều chỉnh từ 1.5 - 20 km/h giúp người sử dụng có thể thực hiện cả bài tập đi bộ, đi nhanh, chạy bộ và chạy nhanh... Với độ dốc (độ nghiêng) điều chỉnh từ 0 - 22% sẽ giúp đa dạng hơn các bài tập và tăng hiệu quả luyện tập cùng sản phẩm.
- Máy tập chạy bộ còn được trang bị thêm 1 màn hình LED trung tâm dùng hiển thị các thông số tập luyện gồm: thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, calorie, chương trình giúp người tập có thể điều tiết cường độ luyện tập của mình phù hợp.
- Ngoài ra bảng điều khiển tích hợp hệ thống phím điều khiển nhanh khá tiện lợi cho người dùng cũng là một ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm cao cấp này.
- MCT 298 DC còn được lập trình tới 09 chương trình tập mặc định được nghiên cứu và cài đặt trên máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Và với 12 núm giảm sóc sẽ giúp người tập cảm thấy êm ái và yên tâm hơn khi sử dụng máy chạy bộ này để tập luyện.
- Một điểm mới nữa của sản phẩm máy chạy bộ MCT 298 DC đó là chế độ test máy tự động cực kỳ hiện đại.
- Trọng lượng đóng thùng: 175 kg.
- Trọng lượng máy chạy bộ: 140 kg.
- Trọng lượng người tập tối đa: 150 kg.
- Giá bán: 28.990.000 đ.
* Bảo hành: 1 năm.
Máy chạy bộ MCT 298 DC

Máy chạy bộ MCT 298 DC
>>Xem thêm: Máy chạy bộ MHT 640 

* Ưu điểm của máy chạy bộ điện MCT 298 DC

- Máy chạy bộ điện MCT 298 DC có 9 bài tập mặc định được thiết lập sẵn theo chuẩn quốc tế hiện nay. Người tập chỉ cần ấn Pro để lựa chọn bài tập thích hợp theo sơ đồ hiển thị.
- Sản phẩm cao cấp dành cả cho gia đình, phòng tập và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đây là thiết bị không những giúp nâng cao sức khỏe mà còn trang trí tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn.
- Máy chạy bộ cao cấp MCT 298 DC với đẳng cấp vợt trội sử dụng động cơ 3.8HP, được thiết kế gồm 12 núm giảm shock giúp tạo nên bước chạy dẻo dai cho người tập. Motor 3.8HP giúp sản phẩm có khả năng chịu được tải trọng người tập lên tới 150 kg và phù hợp cho cả sử dụng tại nhà hay phòng tập.
- Với băng tải có bề dày lên tới 30 mm vượt trội hoàn toàn so với băng tải dày 18mm của các dòng máy chạy bộ điện khác giúp tạo cảm giác chạy thật nhất giúp bạn có thể hào hứng hơn trong quá trình luyện tập chạy bộ.

2. Chính sách bán hàng của Thiên Trường
- Cam kết của thể thao Thiên Trường với khách hàng "Cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành miễn phi nếu bàn gặp sự cố do nhà sản xuất"
- Vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại chỗ cho khách hàng
- Phương thức thanh toán đa dạng để khách hàng lựa chọn
>>Xem thêm các sản phẩm khác: máy chạy bộmáy chạy bộ điện