-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Máy chạy bộ điện Ustyle D480

1. Chi tiết sản phẩm máy chạy bộ điện Ustyle D480

- Sử dụng công nghệ và thiết kế của Mỹ. Được gia công và lắp ráp tại Trung Quốc.
- Động cơ hoạt động: 1.75 HP.
- Bảng mạch Đài Loan.
Máy chạy bộ điện Ustyle D480  phù hợp cho mọi gia đình.
- Kích thước: 1700 x 700 x 1350 mm (dài x rộng x cao).
- Kích thước đóng thùng: 1740 x 730 x 325 mm (dài x rộng x cao).
- Kích thước vùng chạy: 1300 x 430 mm.
- Trọng lượng máy chạy bộ đa năng: 75 kg.
- Trọng lượng đóng thùng: 86 kg.
- Trọng lượng người tập tối đa lên tới 120 kg.
- Máy chạy bộ có khung máy làm từ thép chịu lực cao, sơn tĩnh điện bền đẹp
- Tốc độ tập điều chỉnh từ 1.0 - 18 km/h và độ nghiêng từ 0 - 15%.
- Sản phẩm bảo hành: 12 tháng.
- Sản phẩm được tích hợp đồng hồ điện tử LCD 5 inch có chức năng hiển thị các thông số như quảng đường, nhịp tim, thời gian, tốc độ...
- Với 12 bài tập đã được nghiên cứu và cài đặt trước từ P1 - P12 sẽ giúp bạn giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ 3 bài tập tự người dùng thiết lập từ U1 đến U3.
Máy chạy bộ điện Ustyle D480 có 4 chức năng luyện tập gồm: chạy bộ, tập tay, tập cơ bụng, massage.
- Máy có hệ thống giảm chấn mặt bàn chạy, giúp cho người tập không bị đau nhức chân trong suốt quá trình tập. Hệ thống bảo vệ điện áp hỗ trợ khi điện áp tăng giảm, tạo độ bền cho máy.
Máy chạy bộ điện có tính năng gập gọn bằng Pittong thủy lực đỡ máy lên xuống dễ dàng và tiện dụng. Ngoài ra vớ thiết bị khóa máy cùng bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng, tiết kiệm diện tích, an toàn khi không sử dụng.
- Máy tập sử dụng khóa từ có chức năng tự ngắt - Dừng khẩn cấp - An toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi gặp phải sự cố trong lúc tập.
- Với những tính năng vượt trội máy chạy điện USTYLE-D480 là sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng cho người có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp ngay tại gia đình.

2. Ảnh máy chạy bộ điện Ustyle D480

 Máy chạy bộ điện Ustyle D480
Máy chạy bộ điện Ustyle D480

3. Chính sách mua hàng tại thể thao Thiên Trường

- Với các đơn hàng tại Hà Nội thì chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt trong ngày cho quý khách hàng. Tùy thuộc vào sản phẩm quý khách chọn mua và địa chỉ giao hàng xa hoặc gần công ty từ đó chúng tôi có thể đưa ra mức phí quý khách hàng hỗ trợ giao hàng khác nhau. Rất mong quý khách hàng ủng hộ công ty chúng tôi.
- Làm sao để mua được sản phẩm của Thiên Trường nếu không ở Hà Nội?
+ Khi quý khách hàng ở xa có nhu cầu mua sản phẩm tại thể thao Thiên Trường, chúng tôi sẽ gửi hàng qua đường chuyển phát, chuyển tàu hoặc đường ô tô đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.
+ Thể thao Thiên Trường với dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà ở hầu hết tất cả các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ.