-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Thầy trò Ancelotti tự tin ngược dòng trước Atletico


Thầy trò Ancelotti tự tin ngược dòng trước Atletico
Thứ Năm, ngày 15/01/2015 00:05 AM (GMT+7)
Sự kiện: La Liga 2014/2015: Real – Barca tiếp tục đại chiến

Trước trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua gặp Atletico, HLV Ancelotti và tiền vệ Kroos cùng đăng đàn khẳng định sẽ làm tất cả để ngược dòng trước đối thủ khó chịu cùng thành phố.

    Trang Tin tuc trong ngay - Bóng Đá  Cập nhật Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2014
    Tổng hợpTin THE THAO 247: Tennis, F1, Bóng đá Anh 2015...

    4     0

Tuần trước, ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua trên sân Vicente Calderon, Real đã để thua 0-2 trước Atletico. Đây là kết quả rất bất lợi và khiến đội bóng Hoàng gia sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về diễn ra tại Bernabeu vào đêm nay (2h, 61/1). Nếu không thể ngược dòng, “Los Blancos” sẽ sớm trở thành nhà cựu vô địch tại cúp nhà Vua.

Hiểu được những khó khăn đang phải đối mặt, trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Ancelotti đã khích lệ các học trò và tin rằng Real vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Thầy trò Ancelotti tự tin ngược dòng trước Atletico - 1

Kroos tự tin sẽ giúp Real ngược dòng trước Atletico

“Tôi nghĩ điều đầu tiên là các CĐV sẽ giúp chúng tôi tăng thêm sự hưng phấn. Đó là điều rất quan trọng trong các trận đấu, đặc biệt là ở một trận derby”.

“Chúng tôi đã để thua ở trận lượt đi, nhưng vẫn còn 90 phút để các cầu thủ của tôi lật ngược thế cờ. Real sẽ phải chơi tấn công trước một đối thủ rất mạnh là Atletico, đó là điều bắt buộc nhưng chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi cả 2 đội, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ của mình sẽ làm nên chuyện nếu thi đấu đúng phong độ”.

Tiếp lời ông thầy, tiền vệ Kroos cũng tự tin sẽ cùng với các đồng đội ngược dòng thành công: “Tôi luôn cảm thấy phấn khích khi được chơi tại Bernabeu. Các CĐV sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn. Tất nhiên là sẽ không dễ dàng để đánh bại một đội bóng lớn như Atletico, đặc biệt là họ đang dẫn trước chúng tôi 2 bàn. Nhưng bóng đá không thể nói trước điều gì. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để lật ngược thế cờ. Chúng tôi có niềm tin để làm được điều đó”.