-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Diễn Tả Cảm Xúc Bằng Tiếng Anh


I am… (Tôi…)
… so happy
… rất hạnh phúc
… on cloud nine
… hạnh phúc như đang trên mây
… very happy right now.
… đang rất hạnh phúc.
… in a very good mood.
… trong tâm trạng rất tốt.
… so glad I didn't have to go to work today.
… rất vui vì tôi không phải đi làm ngày hôm nay.
… (absolutely) delighted
… (hoàn toàn) rất vui mừng
… thrilled to bits
… rất hài lòng
… over the moon
… sung sướng vô cùng
… really pleased
… thực sự hài lòng

+ I feel … (Tôi cảm thấy …)

… great!
… tuyệt vời!
… like a king.
… như một vị vua.
… like a champion.
… như là một nhà vô địch.
… invincible.
… bất khả chiến bại.
… like I'm in paradise.
… như tôi đang ở trên thiên đường.
… like I'm on top of the world.
… như tôi đang sống rất tuyệt.
...
>>Nguồn: http://daotaotienganh.org/dien-ta-cam-xuc-bang-tieng-anh-i453.html


>>Xem thêm: 

>>Giảm giá 40% cho các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp tại Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh NEWLIGHT
Xem tại: http://daotaotienganh.org/uu-dai-giam-gia-ngay-he-soi-dong-i421.html