-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Những Câu Nói Khi Vào Nhà Hàng


Could I see the menu, please? 
Cho tôi xem thực đơn được không?

Can I get you any drinks? 
Quý khách có muốn uống gì không ạ?

Are you ready to order?
Quý khách đã muốn gọi món chưa?

Do you have any specials?
Nhà hàng có món đặc biệt không?

What’s the soup of the day?
Món súp của hôm nay là súp gì?

What do you recommend?
Anh/chị gợi ý món nào?

What’s this dish?
Món này là món gì?

I’m on a diet
Tôi đang ăn kiêng

I’m allergic to …
Tôi bị dị ứng với …

I’m severely allergic to …
Tôi bị dị ứng nặng với …

I’m a vegetarian
Tôi ăn chay

I’ll have the …
Tôi chọn món …

I don’t eat …
Tôi không ăn…

I’m sorry, we’re out of that
Xin lỗi, nhà hàng chúng tôi hết món đó rồi

For my starter I’ll have the soup, and for my main course the steak
Súp cho món khai vị, và bít tết cho món chính

How would you like your steak?
Quý khách muốn món bít tết thế nào?

Rare
Tái

Medium rare
Chín tái

Medium
Chín vừa

Well done
Chín kỹ

Is that all?
Còn gì không ạ?

Nothing else, thank you
Thế thôi, cảm ơn

How long will it take?
Sẽ mất bao lâu?

>>Xem hệt tại: http://daotaotienganh.org/nhung-cau-noi-don-gian-khi-vao-nha-hang-i460.html


>>Xem thêm: 

>>Giảm Giá các khóa học tiếng anh giao tiếp tại Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh NewLight , xem chi tiết tại:
http://daotaotienganh.org/uu-dai-giam-gia-ngay-he-soi-dong-i421.html