-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Cụ ông 92 tuổi ở Sài Gòn nhảy cầu tự tử

Cụ ông 92 đi bộ lên cầu Calmette rồi bất ngờ nhảy xuống kênh tự tử. Nhiều người lao theo cứu nạn nhân nhưng không kịp.
Vụ việc xảy ra vào đêm 25/12 tại cầu Calmette trên kênh Bến Nghé nối quận 1 và quận 4, TP.HCM. Người tự tử được xác định là cụ Phạm Văn Hải (92 tuổi, ngụ quận 11).
Thi thể cụ Hải trôi từ cầu Calmette về chân cầu Ông Lãnh.
Thi thể cụ Hải trôi từ cầu Calmette về chân cầu Ông Lãnh.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 25/12, cụ Hải đi bộ lên cầu Calmette. Tại đây, cụ đứng một lúc rồi bất ngờ trèo lan can nhảy xuống kênh Bến Nghé mất tích dưới dòng nước.
Người đi đường quá bất ngờ với hành động của cụ nên không ai kịp can ngăn. Mặc dù một số dân phòng đi tuần gần khu vực phát hiện vụ việc, nhanh chóng lao người theo để cứu nhưng do nước chảy khá mạnh nên không tìm thấy cụ Hải. Vụ việc được báo cho lực lượng cứu hộ.
Di dời thi thể cụ Hải về nhà xác khám nghiệm.
Di dời thi thể cụ Hải về nhà xác khám nghiệm.
Đội người nhái thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt lặn tìm người tự tử. Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể cụ Hải được tìm thấy gần khu vực chân cầu Ông Lãnh và di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm và tìm kiếm nhân thân.