-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Ronaldo thu tiền từ sao trẻ M.U mỗi tháng

Hậu vệ trái 19 tuổi Luke Shaw quyết định thuê nhà của Cristiano Ronaldo với giá 7 nghìn bảng /tháng.
Trang Mirror đưa tin, Ronaldo đồng ý cho Luke Shaw thuê căn biệt thự ở Cheshire. Khoản tiền hàng tháng mà tân binh M.U phải trả cho CR7 là 7 nghìn bảng.
Ronaldo thu tiền từ sao trẻ M.U mỗi tháng
Căn biệt thự của Ronaldo được Luke Shaw thuê với giá 7 nghìn bảng/tháng.
Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, CR7 mua ngôi nhà này khi chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ vào năm 2003. Thời điểm đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha phải chi ra 3,85 triệu bảng. Sau khi chia tay M.U, Ronaldo quyết định giữ lại căn biệt thự và đem cho thuê.
Đây là căn nhà khá lý tưởng với đầy đủ tiện nghi, trong đó đáng chú ý có phòng tập gym, bể bơi trong nhà, hầm chứa rượu và phòng xông hơi. Với việc thuê được biệt thự của Ronaldo, hậu vệ trái Luke Shaw có đủ điều kiện cho nhu cầu hồi phục thể lực sau những trận đấu căng thẳng ở Premier League.
Từ khi chuyển đến chơi cho M.U ở hè vừa qua, Luke Shaw chưa chứng tỏ được nhiều khi trở thành cầu thủ dưới 19 tuổi đắt nhất thế giới với giá trị chuyển nhượng 30 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại, hậu vệ trái người Anh mới chỉ có 7/18 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ ở Premier League và chưa để lại dấu ấn rõ nét trong đội hình của HLV Van Gaal.
a
Bể bơi trong nhà.
a
Khung cảnh bên ngoài căn biệt thự.