-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Phi lên tường rào TT thương mại chơi Giáng sinh

Hành động vô ý thức của nhiều thanh niên trong đêm Giáng sinh nhận được nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực từ phía người xem.
Đêm 24/12, hàng nghìn người dân thủ đô và các khu vực lân cận đã đổ về các khu nhà thờ, trung tâm mua sắm - vui chơi giải trí lớn để đón Giáng sinh. Dù mới chỉ 7h tối nhưng tình trạng tắc nghẽn đã xảy ra trên hầu khắp các tuyến đường lớn.
Phi lên tường rào TT thương mại chơi Giáng sinh
Hình ảnh nhiều bạn trẻ giúp nhau trèo tường ra - vào trung tâm giải trí để xem cây thông cao nhất khiến dân mạng bức xúc.
Một cảnh tượng không đẹp mắt xảy ra trong đêm, khiến những người chứng kiến lắc đầu ngán ngẩm. Đó là việc, rất nhiều bạn trẻ đã cố tình trèo qua tường rào của trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội, không chịu đi qua cổng chính đông đúc. Số khác lại nỗ lực vào bằng được bên trong theo đường cấm, mặc cho bảo vệ đã ra sức ngăn cản. 
Liên hệ với người đăng tải bức ảnh, anh Dũng cho biết mình là người có mặt tại hiện trường lúc đó, chứng kiến sự việc. Anh quyết định ghi lại hình ảnh này để chia sẻ lên mạng, nếu ai đó từng tham gia trèo tường trong đêm, nhìn thấy hình ảnh thiếu thẩm mỹ của mình thì rút kinh nghiệm.Hình ảnh trèo tường thoát thân trong đêm Noel được thành viên có nickname D.R đăng tải, đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem. 
Phi lên tường rào TT thương mại chơi Giáng sinh
Hình ảnh được nhiều người chứng kiến ghi lại.
Thành viên có nickname H.A bình luận: "Đúng là ở trong thì chen ra, ở ngoài thì chen vào. Nhà em có dịp lễ cũng lên phố chơi, dân tình đổ xô đến. Đông quá thành ra chẳng nhìn thấy gì. Mà ngẫm lại, ngày nào chả giống nhau, khác mỗi có cây thông Noel, nhạc không, nhảy múa cũng không. Thế mà trèo tường vào như xem xiếc ấy, hỏng hết hàng rào. Vô ý thức quá!".
"Nhìn kinh hoàng quá, mình chẳng dám chen nữa" - Hải Yến nói.