-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Hit của Noo Phước Thịnh xuất hiện bản cover từ Brazil

Không ít fan của Noo Phước Thịnh tỏ ra bất ngờ khi xem đoạn video chàng trai Brazil cover bản hit "Gạt đi nước mắt".
Mới đây, trên kênh Youtube xuất hiện một bản cover bản hit Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh từ Brazil, tiếng Bồ Đào Nha.


Theo tài khoản Rafa FC - chủ nhân đoạn video - chia sẻ, anh đã yêu thích ca khúc Gạt đi nước mắt ngay từ lần đầu nghe. "Tôi hy vọng các bạn cũng yêu thích bản cover này và nếu được hãy chia sẻ nó! Cảm ơn rất nhiều". Không chỉ hát bằng tiếng Bồ Đào Nha, chàng trai ngoại quốc này còn chứng tỏ khả năng hát bằng tiếng Việt khá sõi. Anh chàng cũng cho biết thêm, đây cũng là một cách giúp anh học tiếng Việt.

Tuy bản cover được thực hiện khá đơn giản nhưng nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi, cho rằng nó rất thú vị và là bản cover Gạt đi nước mắt hay nhất từ trước tới nay.

Đây không phải là lần đầu Rafa FC cover ca khúc tiếng Việt. Trước đó, chàng trai này từng thể hiện lại một bản hit của Sơn Tùng M-TP là Em của ngày hôm qua bằng song ngữ Bồ Đào Nha và tiếng Việt, mang tới sự thích thú cho người xem. Đoạn video sau khi đăng tải trên kênh Youtube đã thu hút hơn 131.000 lượt xem và nhận được nhiều sự mến mộ bởi khả năng cover tài tình.

Hit của Noo Phước Thịnh xuất hiện bản cover từ Brazil
Chàng trai Brazil gây bất ngờ khi cover hit của Noo Phước Thịnh
Gạt đi nước mắt là một trong những ca khúc nổi bật nhất của Noo Phước Thịnh trong năm 2014. Vào tháng 9 vừa qua, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi chịu khó đầu tư nửa tỷ để thực hiện hai MV cho single Gạt đi nước mắt. Đây là số tiền không hề nhỏ đối với một ca sĩ có tuổi còn trẻ như Noo Phước Thịnh.