-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Mỹ nam xứ Hàn yêu đàn chị hơn 19 tuổi

Bộ phim “Chuyện tình nàng phù thủy” theo mô-típ trai trẻ gái già đang trở thành trào lưu mới trên màn ảnh nhỏ các nước châu Á hiện nay.
Trong phim, Park Seo Joon vào vai Yoon Dong Ha - một chàng trai trẻ tuổi, nhiệt tình và chân thành, được yêu quý vì tốt bụng và luôn hết lòng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhiều lần tình cờ gặp gỡ với Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa đóng) - trưởng biên tập của một tờ nhật báo hàng đầu Hàn Quốc với biệt danh “Phù thủy”, đã khiến trái tim Yoon Dong Ha rung động.
Mỹ nam xứ Hàn yêu đàn chị hơn 19 tuổi
Park Seo Joon (26 tuổi) vào vai Yoon Dong Ha trẻ tuổi và nhiệt tình.
Tuy cũng có cảm tình với chàng trai trẻ, nhưng khi biết được Yoon Dong Ha chỉ mới 25 tuổi thì Ban Ji Yeon thay đổi thái độ. Cô ái ngại bởi bản thân đang đứng trước ngưỡng 40, lại từng gặp đổ vỡ trong tình yêu khi vị hôn phu bất ngờ bỏ đi ngay trong ngày cưới. Bởi ngoài những mất mát xưa, sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 người cũng là một trở ngại để người phụ nữ “quá lứa lỡ thì” như cô phải suy nghĩ và trăn trở cho một quyết định.
Uhm Jung Hwa (45 tuổi) “cưa sừng làm nghé” trong vai diễn Ban Ji-Yeon (39 tuổi).
Uhm Jung Hwa (45 tuổi) “cưa sừng làm nghé” trong vai Ban Ji-Yeon (39 tuổi).
Dù là lần đầu tiên hợp tác và có khoảng cách khá xa về độ tuổi ở đời thực lên đến 19 năm, song mỹ nam Park Seo Joon và nữ hoàng nhạc dance Hàn Quốc Uhm Jung Hwa đã phối hợp với nhau rất ăn ý, hài hước. Trong khi “trai trẻ” Seo Joon thu hút bởi vẻ ngoài đáng yêu và chân thành thì “người đàn bà đẹp” Uhm Jung Hwa lại tỏa sáng với nhan sắc “không tuổi” cùng khả năng diễn xuất linh hoạt khi thể hiện diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật "Phù thủy".
Jung Wah và Seo Joon đã có những màn “tung hứng” hết sức ăn ý, thú vị và đầy hài hước dù có sự cách biệt về tuổi tác.
Uhm Jung Hwa và Park Seo Joon đã có những màn tung hứng ăn ý, thú vị và hài hước dù có sự cách biệt về tuổi tác.
Với nội dung hiện đại, hài hước, bộ phim Chuyện tình nàng phù thủy như tiếp thêm niềm tin cho các quý cô U40 vẫn còn đang loay hoay trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Ngoài cặp đôi Park Seo Joon và Uhm Jung Hwa, tác phẩm còn có sự tham gia của nam tài tử Han Jae Suk (từng nổi tiếng với Người mẫu, Giày thủy tinh), phát sóng lúc 19h30 hằng ngày trên Kênh truyền hình Let’s Viet từ 24/12.