-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Quang Huy đưa Sơn Tùng M-TP đi diễn sau vụ cấm vận

Đạo diễn “Chàng trai năm ấy” đưa Sơn Tùng M-TP đi diễn trên sóng truyền hình trực tiếp tối 21/12 sau khi anh bị công ty quản lý cấm vận suốt thời gian qua.
1
Tối 21/12, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong hậu trường của So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa thứ 3. Trước đó Thử thách cùng bước nhảy đã mời nam ca sĩ điển trai biểu diễn nhưng công ty cũ của Sơn Tùng M-TP đã gửi công văn đến Đài truyền hình để hủy tiết mục.
2
Nhưng sau khi đoạt thỏa thuận giữa các bên, Sơn Tùng M-TP vẫn xuất hiện trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy trong đêm công bố kết quả top 4. Khá bất ngờ khi ông bầu Quang Huy tháp tùng giọng ca gốc Thái Bình đi hát.
3
Khi Sơn Tùng M-TP và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn, có tin đồn cho rằng ông bầu nổi tiếng một thời muốn thu nạp nam  ca sĩ. Tuy nhiên Quang Huy đã lên tiếng bác bỏ việc anh có ý định lôi kéo giọng ca Em của ngày hôm qua và bóng gió về việc Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - mới là người khai mào việc này.

Quang Huy nghi ông bầu Đan Trường lôi kéo Sơn Tùng

Trong đoạn hội thoại đang rò rỉ trên mạng, đạo diễn "Chàng trai năm ấy" cho rằng Hoàng Tuấn mới là người lôi kéo, khuyên Sơn Tùng cắt hợp đồng với công ty cũ chứ không phải anh.
5
Dù bác bỏ nhưng thời gian qua, khi Sơn Tùng M-TP lao đao vì scandal đạo nhạc và bị công ty cũ cấm vận, đạo diễn phim Thần tượng đã ở bên và giúp nam ca sĩ điển trai vượt qua sóng gió.
4
Quang Huy cũng là người thường xuyên đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong suốt các chuỗi sự kiện của anh. Nhưng cũng như mọi lần, phía đạo diễn mới của màn ảnh đều lên tiếng bác bỏ những tin đồn xung quanh việc anh muốn nam ca sĩ về đầu quân cho mình. Quang Huy cho rằng việc anh gần gũi Sơn Tùng vì họ cộng tác với nhau trong bộ phim Chàng trai năm ấy.
6
Sau khi có công văn của Sở Văn hóa, giọng ca Cơn mưa ngang qua và ê-kip đã thay lại phần beat để ca khúc Chắc ai đó sẽ về được lưu hành. Đồng thời bộ phim Chàng trai năm ấy cũng sớm ra rạp vào cuối tháng 12. Trong hậu trường, Sơn Tùng M-TP thoải mái trò chuyện cùng Trung Quân Idol, một khách mời khác của Thử thách cùng bước nhảy.