-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Exciter 150 sẽ không bị làm giá

Đó là lời khẳng định của quản lý các cửa hàng Yamaha tại Hà Nội, trong ngày đầu xe được nhập về cho khách hàng chạy thử và chuẩn bị bán ra.
Trao đổi với Zing.vn, anh Ninh - quản lý cửa hàng Yamaha Town Hà Nội cho biết, hiện tại mới chỉ có xe cho khách chạy thử. Lô xe đầu tiên dành để bán cho khách hàng sẽ về đại lý vào tối nay (20/12). 
Anh Ninh cũng cho biết thêm, giá bán của Exciter 150 sẽ đúng như mức đề xuất từ Yamaha Việt Nam, tức 44,9 triệu đồng cho phiên bản RC và 45,5 triệu đồng cho phiên bản GP. Những khách hàng muốn mua xe sớm có thể đăng ký trước tên và số điện thoại với đại lý để nhận được thông tin sớm nhất khi xe về.
Theo ghi nhận của phóng viên, Yamaha Town Hà Nội đang trưng bày cả 2 mẫu Exciter 150 RC và Exciter 150 GP.
Nhiều khách hàng đăng ký chạy thử Exciter 150 trong ngày đầu có mặt ở đại lý.
Nhiều khách hàng đăng ký chạy thử Exciter 150 trong ngày đầu có mặt ở đại lý.
Tại một số đại lý trên đường Hoàng Quốc Việt, Tôn Đức Thắng (Hà Nội), Exciter 150 hiện cũng chưa về cửa hàng. Theo anh Dũng, chủ đại lý Yamaha trên đường Tôn Đức Thắng, Exciter 150 đợt đầu về với số lượng không nhiều, tuy nhiên giá bán sẽ được giữ nguyên như đề xuất của hãng. Anh này cũng chia sẻ, mức giá mà hãng đưa ra là khá hợp lý.
'Exciter 150 sẽ không bị làm giá'
Exciter 150 thu hút sự quan tâm của khách hàng ở nhiều lừa tuổi khác nhau. 
Trong buổi sáng ngày 20/12, Exciter 150 có mặt ở Yamaha Town trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã thu hút hàng chục lượt người đăng ký chạy thử. Theo chia sẻ của một nhân viên đại lý, ngay trong đầu giờ sáng, mẫu xe côn tay mới của Yamaha đã thu hút rất đông người đến xem và đặt mua.
Theo cảm nhận của anh Hoàn, khách chạy thử xe, Exciter 150 hơn hẳn thế hệ cũ. Thiết kế xe đẹp, máy êm và giá bán cũng ở mức hợp lý. Nhiều khách hàng khác cũng chia sẻ quan điểm này sau khi chạy thử xe.