-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

'Ơn giời cậu đây rồi' đại náo bảng xếp hạng tìm kiếm ở VN

Show hài nhanh chóng dẫn đầu xếp hạng những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 12, theo số liệu từ Google.
Nhập mô tả choƠn ảnh
"Ơn giời cậu đây rồi" độc chiếm các vị trí tìm kiếm trong những ngày cuối tuần.
Thống kê từ Google cho thấy, bốn chương trình truyền hình được quan tâm nhất trên Internet trong tháng 12 gồm "Ơn giời cậu đây rồi" (xếp hạng nhất), vượt trội so với các chương trình như Bố ơi mình đi đâu thế, Cặp đôi hoàn hảo và Vietnam's Got Talent. 
'Ơn giời cậu đây rồi' đại náo bảng xếp hạng tìm kiếm ở VN
Xếp hạng tìm kiếm của bốn chương trình ăn khách nhất tháng 12/2014.
Trong suốt tháng 12, có ba lần lượt tìm kiếm trên Google Search về "Ơn giời cậu đây rồi" tăng đột biến là ngày 7, ngày 14 và ngày 21/12, thời điểm một ngày sau khi các tập 9, 10 và 11 phát sóng. Tuy nhiên, kỷ lục tìm kiếm tính từ thời điểm ra mắt đến nay vẫn thuộc về tập 6, phát sóng trong tháng 11 với sự tham gia của Hari Won.
'Ơn giời cậu đây rồi' đại náo bảng xếp hạng tìm kiếm ở VN
Thông tin về bốn tập phát sóng gần nhất của "Ơn giời cậu đây rồi" đều được khán giả tìm kiếm nhiều, bao gồm video phát lại và các tin bài trên các báo.  
Trong số các tỉnh thành, khán giả ở Thái Nguyên, Bình Dương, Cần Thơ, Huế, Đồng Tháp, Khánh Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu là những người quan tâm nhất đến chương trình này. 
Tuy nhiên, nếu thống kê cả năm 2014, "Ơn giời cậu đây rồi" vẫn chưa có mặt trong top 10 xếp hạng các chương trình truyền hình vì xuất hiện sau các show khác như: Người Bí Ẩn, Người Giấu mặt, X-Factor, Đồ Rê Mí,...
Ngoài "Ơn giời cậu đây rồi", tháng 12 cũng ghi nhận lượng tìm kiếm lớn với các từ khóa về AFF cup, Giáng sinh, giá xăng và xe Exciter 150.