-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

M.U hòa Aston Villa 1-1 trong thế trận hơn người

Sau khi gỡ hòa 1-1 nhờ công của Falcao, M.U được chơi hơn người trong 25 phút cuối. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không tận dụng thành công lợi thế trên khi chỉ có 1 điểm trước Aston Villa.
a
Vid
M.U hành quân đến sân Villa Park với tâm trạng phấn khích khi có chuỗi trận thắng ấn tượng. Người hâm mộ Quỷ đỏ lạc quan về khả năng đội nhà đạt thành tích 7 chiến thắng liên tiếp, bởi các cầu thủ trụ cột có thể lực và tinh thần chiến đấu sung mãn.
Tuy nhiên, Aston Villa cho thấy không dễ bị bắt nạt trên sân nhà. Chỉ sau 18 phút, Benteke thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc khiến thủ môn De Gea không có cơ hội cản phá, đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước M.U.
a
Falcao lập công với một pha đánh đầu hiểm hóc, nhưng đáng tiếc là M.U không thể thu về 3 điểm trước Aston Villa. Ảnh: Getty Images.
Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ đội khách dâng lên tấn công nhằm xuyên thủng mành lưới Aston Villa. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của M.U không thể gây khó khăn cho thủ môn Guzan hoặc đi thiếu chính xác.
Bước vào hiệp 2 được 8 phút, Quỷ đỏ gỡ hòa 1-1 do công của Falcao. Từ đường chuyền vào bên cánh trái của Ashley Young, tiền đạo người Colombia đánh đầu hiểm hóc đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
M.U tiếp tục có lợi thế lớn để giành chiến thắng sau khi trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Agbonlahor do pha phạm lỗi nguy hiểm đối với Ashley Young ở phút 65. Đáng tiếc là các học trò của HLV Van Gaal không tận dụng được việc chơi hơn người để ghi bàn thứ 2 vào lưới Aston Villa.
Sau trận hòa 1-1 trên sân Villa Park, M.U tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có 32 điểm, nhưng khoảng cách với hai CLB xếp trên là 7 điểm, trong khi đó đội đầu bảng Chelsea vẫn chưa đá trận ở vòng 17 Premier League.
Vị trí của M.U trên bảng xếp hạng Premier League sau trận gặp Aston Villa
M.U hòa Aston Villa 1-1 trong thế trận hơn người