-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Quyến 'béo' bất ngờ tái xuất V.League trong màu áo Cần Thơ

Nếu không có gì thay đổi, Văn Quyến sẽ xuất hiện trong màu áo CLB Cần Thơ thi đấu tại V.League 2015.
Hồi tháng 8, sau khi CLB Ninh Bình dừng chân tại tứ kết AFC Cup, Văn Quyến đã nói lời chia tay sân cỏ. Ở độ tuổi ngoài 30, tuy không còn giữ được thể lực và phong độ như thời kỳ đỉnh cao nhưng thần đồng một thưở của bóng đá Việt Nam vẫn có những đóng góp rất lớn giúp CLB Ninh Bình lần đầu tiên vào đến vòng tứ kết ở sân chơi châu lục.
Văn Quyến vẫn rất khát khao được tiếp tục thi đấu nhưng cơ hội đã khép lại trước mắt anh với việc CLB Ninh Bình không còn hoạt động, bên cạnh đó là những khó khăn khi tìm kiếm đội bóng mới.
Các fan hâm mộ Văn Quyến sẽ lại có cơ hội chứng kiến hình ảnh ăn mừng này tại V.League. Ảnh; Tùng Lê
Người hâm mộ Văn Quyến sẽ lại có cơ hội chứng kiến hình ảnh ăn mừng này tại V.League. Ảnh: Tùng Lê
Nhưng trong mắt người thầy cũ Nguyễn Văn Sỹ từng làm việc cùng Văn Quyến tại Ninh Bình, khả năng của tiền đạo xứ Nghệ vẫn được đánh giá rất cao. Ông Sỹ chia sẻ: “Thể lực của Văn Quyến có thể không đủ để đá trọn 90 phút hay đá liên tục suốt mùa giải, nhưng những kỹ năng xử lý bóng đặc biệt của cậu ta vẫn mang tới các phương án đột biến từ ghế dự bị”.
Chính vì lý do này, cựu HLV của Ninh Bình đã thuyết phục Quyến “béo” quay trở lại sân cỏ, sát cánh với ông trong màu áo đội bóng mới, CLB Cần Thơ. Với tình yêu vẫn còn nguyên vẹn cùng trái bóng tròn, Văn Quyến đã ngay lập tức gật đầu với cơ hội thi đấu đỉnh cao trở lại.
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã điền tên Văn Quyến vào danh sách đăng ký của Cần Thơ thi đấu tại V.League 2015. Nhà cầm quân người Nam Định cho biết những thủ tục cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn một năm của Văn Quyến sẽ được hoàn tất ngay trong ngày 25 hoặc 26/12, sau khi được lãnh đạo CLB phê duyệt.