-------------------------------------------------------------------------------------------------------- -----------------------------------------------------------------------------

Nhóm Nhạc Hàn Quốc T-ara đến Việt Nam mang hit đình đám

Dù tiếc vì hụt mất 2 hit solo của Jiyeon và Hyomin, fan sẽ được bù đắp bằng những ca khúc mới nhất của nhóm.
Theo dự kiến, nhóm nhạc T-ara sẽ là sao Kpop “xông đất” đầu năm tại Việt Nam, với chương trình fanmeeting tổ chức vào ngày 10/1/2015 sắp tới. Hôm 7/12, T-ara đã gửi lời chào qua đoạn clip ngắn, khiến cộng đồng Queen’s Việt càng thêm háo hức. Mới đây, ban tổ chức phía Việt Nam cập nhật thêm tin tức về những bài hát mà các cô gái xinh đẹp sẽ chiêu đãi khán giả.
Trong năm 2014, T-ara đã tái xuất thành công tại Hàn qua 2 ca khúc, gồmSugar Free và Little Apple. Theo ban tổ chức, người hâm mộ chắc chắn sẽ được thưởng thức sân khấu trực tiếp của các hit mới nhất.
Sugar Free mang đậm chất nhạc EDM sôi động.
Sugar Free mang đậm chất nhạc EDM sôi động.
Nếu Sugar Free chinh phục fan bằng chất nhạc điện tử sôi động, Little Applelại nghiêng về phong cách hài hước, vui nhộn. T-ara mới trình làng Little Applecuối tháng 11. Đây là phiên bản tiếng Hàn của ca khúc cùng tên gây bão tại Trung Quốc năm qua của cặp đôi Chopstick Brothers, đạt 8 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt.
Điểm đáng tiếc duy nhất là chương trình sẽ loại 2 màn trình diễn solo của Jiyeon (1 Min 1 Sec) và Hyomin (Nice Body). Theo ban tổ chức, quyết định này được đưa ra sau khi đã cân nhắc nhiều yếu tố, để phù hợp với lịch trình quảng bá của T-ara. Bên cạnh đó, fan của từng thành viên sẽ có cơ hội đồng đều để ngắm nhìn thần tượng của mình trong các bài hát chung của nhóm.
Tạo hình
Tạo hình "ngố tàu" của 4 cô nàng T-ara trong Little Apple.
Ngoài 2 bản hit mới, T-ara cũng sẽ trình diễn một số ca khúc nổi bật quen thuộc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, danh sách chính thức vẫn chưa được hé lộ. Nhóm cũng đang chuẩn bị một tiết mục đặc biệt tặng fan Việt. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho fan, chương trình sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng. Những khán giả sở hữu vé VIP có cơ hội được lên sân khấu bắt tay, tặng quà, và nhận CD mới nhất có chữ ký của T-ara.
Với fanmeeting tổ chức quy mô như một minishow, ban tổ chức mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt một buổi họp fan đúng nghĩa của các sao Hàn. Dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng sẽ do ekip phía Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1/2015, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Khán giả có thể đặt vé qua website để nhận ưu đãi giảm 15% từ nay tới 31/12.
Video
Video